NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
I. Mô tả công việc:
1. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận và trả lời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm của Công ty; ghi nhận tổng hợp thông tin.
2. Báo cáo tổng hợp cho trưởng bộ phận.
3. Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục khi khách hàng mua sản phẩm, chuyển nhượng lại sản phẩm của Công ty.
4. Là đầu mối liên hệ và quản lý các đơn vị phân phối sản phẩm của Công ty.
5. Tư vấn, cung cấp thông tin hỗ trợ các đối tác.
6. Chủ động lên kế hoạch tặng quà cho khách hàng những dịp Lễ, Tết.
7. Một số công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận; ban lãnh đạo.
II. Yêu cầu công việc:
1. Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, lĩnh vực kinh tế là ưu điểm.
2. Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không bị ngọng.
3. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
4. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm admin dự án bất động sản.
6. Có khả năng xử lý tình huống và linh hoạt trong công việc.
III. Ưu tiên:
1. Tốt nghiệp ngành kinh tế.
2. Có kinh nghiệm admin dự án bất động sản.
IV. Số lương tuyển: 02
V. Khung lương tuyển dụng: Từ 7,000,000 VNĐ đến 10,000,000 VNĐ/tháng.
VI. Nơi làm việc:
VII. Thời gian làm việc:
VIII. Chế độ chung:
1. Làm việc trong môi trường thân thiện, cam kết phát triển lâu dài, ổn định.
2. Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến phù hợp với năng lực
3. Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam.
4. Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty: Chăm sóc sức khoẻ, du lịch hàng năm.
5. Được tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội, trải nghiệm dịch vụ du lịch, cao cấp trong quá trình làm việc theo các chương trình của Công ty.
6. Được hưởng các chế độ nghỉ phép, chế độ phúc lợi của công ty, tham gia BHXH theo quy định.
IX. Hồ sơ:
1. CV nêu rõ quá trình học tập, kỹ năng, kinh nghiệm bản thân.
2. Bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ liên quan (bản sao không cần công chứng).
3. Giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, SYLL có xác nhận của địa phương … (Nộp khi đến kí hợp đồng, áp dụng đối với những người trúng tuyển).
X. Liên lạc và nộp hồ sơ: Qua email: tuyendung@archi.vn; hrm@archi.vn
Overview
- Hạn nộp hồ sơ:
- Vị trí: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Địa điểm: 289A Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội
- Lương:
Tin tuyển dụng khác
Trưởng phòng kế toán BĐS
Trưởng ban quản lý dự án
Trưởng phòng lữ hành
Trưởng bộ phận buồng/phòng
Trưởng nhóm giám sát xây dựng